close

máy hút ẩm được ưa chuộng hiện nay nhờ khả năng xử lý và cân bằng độ ẩm nhanh chóng, tạo môi trường khô ráo thoáng mát, hạn chế tình trạng ẩm ướt kéo dài gây các bệnh ngoài da đường hô hấp, diệt khuẩn, virus. Vi khuẩn trong không khí gây nấm mốc trên quần áo, rỉ sét trên các thiết bị điện tử.

Hiện nay trên thị trường máy hút ẩm có rất nhiều thương hiệu như Fujii, Sharp, Electrolux, Edison, Xiaomi, Panasonic, Mitsubishi,… với các mức giá rất khác nhau, nhiều gia đình có chung thắc mắc máy hút ẩm không khí là bao nhiêu? máy hút ẩm mini giá rẻ có tốt không?

- Xem thêm chi tiết tại: https://giaiphaphutam.com

1. Máy hút ẩm giá bao nhiêu là rẻ?

máy hút ẩm có mức giá từ 500.000đ đến hơn 100.000.000đ với nhiều thương hiệu nổi tiếng như FujiE, Sharp, Electrolux, Edison, Harison, Kosmen, Xiaomi, Panasonic, Mitsubishi,… trong đó có 2 loại chính:

  • máy hút ẩm gia đình công suất 10-60 lít ngày, giá 3-10 triệu đồng, sử dụng phòng ngủ, phòng khách, tầng trệt, gác lửng của nhà ống diện tích 10-100m2.
  • máy hút ẩm công nghiệp công suất lớn trên 60 lít ngày có giá từ 10 triệu đồng trở lên chuyên dùng để cân bằng ẩm trong các xí nghiệp, nhà máy chế biến diện tích lớn.

máy hút ẩm giá bao nhiêu?

Một số model máy hút ẩm giá tốt nhất hiện nay đáng mua, dung tích bình 12 lít/ngày, dung tích bình 2.1 lít, diện tích sử dụng 50m2, tích hợp hộp lọc khí ion âm, máy sấy. , hẹn giờ, tự ngắt khi nước đầy và điều khiển cảm ứng.

  • máy hút ẩm mini DEERMA DEM-CS90M: 500.000đ
  • máy hút ẩm FujiE HM-912ECN: 3.390.000₫
  • máy hút ẩm EDISON ED-12B: 3.650.000 đ
  • máy hút ẩm Electrolux EDH16SDAW: 4.500.000 VNĐ
  • máy hút ẩm Sharp DW-D12A-W: 4.770.000đ

- Tham khảo thêm chi tiết tại: https://mayhutam.bandcamp.com/track/m-y-h-t-m-lo-i-n-o-ng-mua-hi-n-nay-xiaomi-roler-panasonic-mitsubishi

Bạn nên sử dụng sản phẩm của các thương hiệu như Electrolux (Thụy Điển), Panasonic-Sharp (Nhật Bản), Harrison (Thái Lan), Koosmann (Đức), Fujii (Đài Loan),... đều là những sản phẩm chất lượng cao. Chính sách bảo hành chuyên nghiệp, yên tâm sử dụng lâu dài.

2. Máy hút ẩm mini là gì?

Máy hút ẩm mini được thiết kế nhỏ gọn vừa tay với trọng lượng nhẹ khoảng 1kg, công suất hút ẩm dưới 5 lít/ngày giúp cân bằng độ ẩm cho những không gian nhỏ đặc biệt như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng trẻ nhỏ, ô tô,... 10 mét vuông

- Gợi ý thêm các model máy hút ẩm tại: https://mayhutam.bigcartel.com/may-hut-m-chinh-hang-nao-dang-mua-l-a-ch-n-electrolux-samsung-coway-glucklich

Các dòng máy hút ẩm mini giá rẻ hiện nay đều sử dụng công nghệ sấy bán dẫn (IC) hoặc hạt hút ẩm nên máy hút ẩm mini tiêu thụ rất ít điện năng, hoạt động êm ái. Nhiều mẫu còn đi kèm với thùng thu gom rác thải rất hữu ích.

Máy hút ẩm giá rẻ

Máy hút ẩm mini đáp ứng nhu cầu sử dụng ít, giá “hạt dẻ” học sinh có thể mua chỉ từ 400.000đ, mang đến giải pháp tuyệt vời nhờ thiết kế nhỏ gọn và công nghệ hút ẩm đặc biệt ít tiêu hao điện năng. Phương pháp hút ẩm giúp tiết kiệm rất nhiều điện năng.

- Xem ngay gợi ý sản phẩm khác: https://plaza.rakuten.co.jp/mayhutam/diary/202209270000/

3. Máy hút ẩm lọc không khí có tốt không?

Tác dụng chính của dòng máy hút ẩm lọc không khí là loại bỏ độ ẩm trong không khí và mang lại không khí khô ráo, dễ chịu vào nhà, tạo ra một môi trường có thể ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và hạn chế sự phát triển của nấm mốc. Điều kiện ẩm ướt gây khó chịu.

Máy hút ẩm lọc không khí dễ dàng loại bỏ hầu hết vi khuẩn, virus, phấn hoa, bụi PM 2.5, hạn chế hoàn toàn cơn hen suyễn, dị ứng, hỗ trợ tốt cho bệnh nhân hen suyễn điều trị trong môi trường trong lành.

- Gợi ý các model cao cấp giá rẻ: https://issues.apache.org/jira/browse/AAR-48683

4. Cách chọn máy hút ẩm giá rẻ phù hợp nhu cầu dùng

Chẳng hạn như quạt, điều hòa, máy lạnh,… thì bạn nên chọn loại máy hút ẩm giá rẻ có công suất phù hợp với diện tích để không bị lãng phí. Nếu công suất lớn hơn nhu cầu thực tế thì máy sẽ khô nhanh, nhưng điện năng tiêu thụ và xe nhỏ thì không đủ.

máy hút ẩm lọc không khí

Bạn nên chọn gia đình máy hút ẩm có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ với thiết kế dạng tháp nhỏ và các góc cạnh được bo tròn tạo cảm giác thân thiện, tiết kiệm diện tích tối đa mà không ảnh hưởng đến quá trình di chuyển của bé và bố mẹ.

- Tham khảo ngay những gợi ý khác: https://dribbble.com/shots/20252297-M-y-h-t-m-lo-i-n-o-t-t-Roler-Xiaomi-Panasonic-Mitsubishi

Nếu bạn mua máy hút ẩm cho phòng ngủ, nhà trẻ hoặc văn phòng của mình, hãy chú ý đến mức độ tiếng ồn, vì mức độ tiếng ồn quá mức có thể gây khó chịu hoặc làm gián đoạn giấc ngủ. Độ ồn lý tưởng là 38 đến 48 dB và khi dùng để sấy quần áo lên đến 60 dB.

https://mayhutam.business.site
https://twitter.com/mayhutam88b
https://mayhutam88b.tumblr.com
https://myspace.com/mayhutam88b
https://www.pinterest.com/mayhutam88b/
https://www.reddit.com/user/mayhutam88b
https://www.flickr.com/people/mayhutam
https://www.blogger.com/profile/00839385783235810628
https://draft.blogger.com/profile/00839385783235810628
https://profile.ameba.jp/ameba/mayhutam/
https://profile.hatena.ne.jp/mayhutam88b/
https://linktr.ee/mayhutam88b
https://archive.org/details/@may-hut-am
https://www.provenexpert.com/may-hut-m-khong-khi/
https://about.me/mayhutam
https://www.mixcloud.com/mayhutam88b/
https://may-hut-am.thinkific.com
https://artmight.com/user/profile/796770
https://www.themehorse.com/support-forum/users/mayhutamhq/
https://www.discogs.com/user/mayhutam
https://www.artstation.com/mayhutam/profile
https://www.producthunt.com/@mayhutam
https://www.mojomarketplace.com/user/mayhutam-VLoA6UCpTK
https://www.nicovideo.jp/user/126174143
https://www.thingiverse.com/mayhutam/designs

arrow
arrow

    máy hút ẩm 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()